Chào đón mùa đông, chào đón năm mới và chia sẻ tình yêu với Starbucks

Thứ Ba, 30/12/2014 17:52

(NLĐO) - Hãy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng tình yêu của bạn với các món nước mới Espresso Confections từ Starbucks

Hãy cùng chào đón mùa đông và một năm mới đắm say trong khoảnh khắc ấm áp, dễ chịu khi bạn chia sẻ những món nước mới với gia đình, bạn bè, những người yêu quý. Dịp này, Starbucks Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm giới hạn Espresso Confections, những thức uống mới được truyền cảm hứng bởi sự thanh nhã của kẹo và các hương vị chỉ có thể tìm được trong những chiếc hộp chocolate tuyệt nhất - tất cả được hòa quyện cùng với nhau và được làm bởi các chuyên viên barista lành nghề và chuyên nghiệp. Mỗi món nước đều bắt đầu với Starbucks® Espresso Roast, sau đó kết hợp với sữa nóng tươi rồi hoàn tất thật chuẩn xác để mỗi thành phần cùng với từng bước pha chế tạo nên trải nghiệm và hương vị tuyệt diệu hoàn hảo.

Chestnut Praline Latte

Chestnut Praline Latte

Được phục vụ bắt đầu từ ngày 30-12-2014, dòng Espresso Confections bao gồm Raspberry Truffle Mocha ngọt ngào và lộng lẫy, cùng với Chestnut Praline Latte khác biệt và ngon lành. Cả hai đều có các hương vị công phu và đậm đà thơm ngon để mời bạn trải nghiệm một mặt khác của espresso - những tác phẩm ẩm thực với phần tinh hoa nhất là espresso độc đáo của chúng tôi.

 

Raspberry Truffle Mocha
Raspberry Truffle Mocha

 

“Mùa đông là thời điểm có rất nhiều lễ hội, từ Tết Âm lịch cho tới ngày Valentine. Đây chính là những cơ hội tuyệt vời để mang mọi người đến với nhau và cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp, đặc biệt” - Bà Patricia, Tổng Giám đốc, chia sẻ. “Những cửa hàng của chúng tôi đã luôn trở thành một nơi tụ tập cho những cộng đồng mà chúng tôi phục vụ và chúng tôi mời các khách hàng của mình tận dụng thời điểm này trong năm để kết nối với những người quan trọng của họ thông qua một trong những món pha chế được thiết kế đặc biệt, nhằm làm tăng thêm cảm giác hạnh phúc, thoải mái và ấm áp với những người mà bạn yêu quý”.

Tận hưởng niềm đam mê và sự chuyên nghiệp tại nhà

Mùa đông này, Starbucks cũng đồng thời đề cao bộ sưu tập những túi cà phê rang và xay nhuyễn hoàn hảo:

Guatemala Casi Cielo được các chủ nhà hàng đạt chứng nhận “4 Diamond” và những chuyên gia rang cà phê của Starbucks® đánh giá là một sự kỳ diệu về ẩm thực và là một sản phẩm cà phê rang đặc biệt dành cho các buổi tiệc tối sang trọng.

Italian Romance Trio of Café Verona, Italian Roast and Espresso Roast - một chuyến bay của di sản người Ý, được truyền cảm hứng bởi tình yêu và lòng tôn kính của Starbucks dành cho mái nhà của những quán cà phê cổ nhất trên thế giới, vô cùng hoàn hảo cho một ai đó đặc biệt.

South of the Clouds là món cà phê xay hoàn hảo để chào mừng Tết Âm Lịch. Một lựa chọn lý tưởng cho mùa lễ hội đoàn tụ.

Mùa này, hãy khơi mào niềm đam mê của bạn dành cho espresso với Starbucks® Espresso Confections, thay đổi truyền thống lễ hội vốn thường chia sẻ chocolate và các món tráng miệng với những người đặc biệt. Hoặc bạn cũng có thể tận hưởng một tách Guatemala Casi Cielo, South of the Clouds, hay the Italian Romance Trio tại nhà.

Trong suốt mùa này, có rất nhiều hoạt động ưu đãi tại các cửa hàng để mời khách hàng đến thưởng thức các món nước và cà phê mới. Khách hàng có thể tham gia những cuộc thi vui nho nhỏ tại cửa hàng trong khi nếm thử các món nước hay tận hưởng các combo thức ăn dùng kèm cà phê để thấy cách mà chúng bổ sung cho nhau tuyệt vời thế nào.

Trong tháng 1, Starbucks Việt Nam sẽ ra mắt một chiến dịch tại cửa hàng với thông điệp: “New Year - New Thing”. Khách hàng sẽ được mời đến tham gia chiến dịch này tại cửa hàng để suy nghĩ về những người khác xung quanh mình. Họ được khuyến khích đặt những cái ly vào thùng rác trước khi rời đi để cho các vị khách đến sau có được không gian sạch sẽ.

Khách hàng cũng được mời tham gia gây quỹ tại cửa hàng trong suốt tháng 1. Họ có thể để hóa đơn của mình vào một cái hộp đặt tại quán.Với mỗi hóa đơn như vậy tức là họ đã đóng góp 1.000 đồng cho quỹ. Và với mỗi 1.000 đồng đó, Starbucks Việt Nam sẽ bỏ vào thêm 1.000 đồng nữa, quỹ sẽ tăng gấp đôi sau khi kết thúc chiến dịch. Starbucks sẽ dùng quỹ này để tổ chức một ngày vui Tết và mua quà tặng cho học viên của trường 15 tháng 5 tại 245 Nguyễn Trãi vào ngày 12- 2-2015.

 

 

 

Anh Chi