Cà phê Dolce Misto: Tôn vinh hương vị địa phương

Thứ Sáu, 06/03/2015 10:53

(NLĐO) - Món uống lạnh mới của Starbucks được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam, lấy cảm hứng từ hương vị độc đáo được yêu thích và quen thuộc với khách hàng địa phương

Ngày 5-3, Starbucks Việt Nam giới thiệu món nước mới có cà phê, Dolce Misto, một món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam để tôn vinh hương vị độc đáo của văn hóa cà phê địa phương. Dolce Misto kết hợp sự phong phú của cà phê Starbucks chất lượng tuyệt hảo với sốt dolce ngọt ngào tạo ra hương vị quen thuộc cho người yêu cà phê Việt Nam. Cà phê Dolce Misto được phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam và khách hàng có thể thưởng thức loại cà phê này tại tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc từ ngày 22-3.

Dolce Misto
Dolce Misto

Từng ly Dolce Misto đều được pha chế hoàn toàn thủ công bởi những barista tài năng và đầy đam mê của Starbucks. Dolce Misto được tạo ra bằng cách rót cà phê tươi French Roast hương vị đậm đà vào một lớp sốt Starbucks Dolce đặc biệt ngọt ngào nằm dưới đáy cốc. Để tạo cảm giác mát lạnh, các barista thêm vào đá viên, tạo thành món uống nhiều tầng đẹp mắt, với hương vị vừa độc đáo vừa quen thuộc cho khách hàng Việt Nam.

Cà phê Dolce Misto được tạo ra để mang lại cho khách hàng Việt Nam một món uống độc đáo và thơm ngon, thể hiện hương vị địa phương được yêu thích rộng rãi và tôn vinh văn hóa cà phê đậm nét của Việt Nam” - bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam, cho biết - “Việt Nam là một trong những thị trường năng động và thú vị nhất trên toàn thế giới, chúng tôi vô cùng cảm kích với sự yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu Starbucks kể từ khi chúng tôi tham gia thị trường vào năm 2013. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục tạo hứng khởi cho khách hàng bằng việc mang đến loại cà phê chất lượng cao nhất, được pha chế tỉ mỉ cùng dịch vụ hoàn hảo trong không gian ấm cúng”.

Để chào mừng sự xuất hiện của món uống này, Starbucks dành tặng một phần Dolce Misto miễn phí cho mỗi 5 phần nước uống được đóng dấu trên thẻ khách hàng thường xuyên.

K.Linh